CHÍNH SÁCH BÁN LẺ

Cảm ơn bạn đã lựa chọn sản phẩm của MYNS

Đơn đặt hàng với MYNS sẽ có những điều khoản và chính sách để bảo đảm quyền lợi và trách nhiệm của các bên, bao gồm nhưng không giới hạn như những nội dung được mô tả dưới đây

Xác nhận đơn hàng

Nhân viên của MYNS sẽ liên hệ với bạn để bảo đảm mọi thông tin quan đến sản phẩm mà bạn lựa chọn là đầy đủ và chính xác, cụ thể như sau:
• Nội dung đơn hàng
• Chủng loại hàng hóa, đặc điểm hàng hóa, khối lượng hàng hóa…
• Giá bán, phương thức thanh toán
• Thời gian giao hàng (hàng có sẵn trong kho/ hàng không có sẵn phải sản xuất/ hàng sản xuất theo đơn đặt hàng)
• Địa điểm giao hàng

Chính sách thanh toán

1/ Thanh toán trực tiếp

Quý khách hàng thanh toán trực tiếp tại công ty/ cơ sở của chúng tôi. Số tiền không vượt quá 20.000.000đ theo quy định của pháp luật

Công ty Cổ phần 3D
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 3D Center, số 3 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy & Showroom: Lô A2CN3, Đường Thanh Lâm Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 858 818
Email: sales@myns.vn

Nhân viên công ty/ cơ sở sẽ trực tiếp thu phí số lượng đơn hàng khách hàng cần mua

Lưu ý: Quý khách kiểm tra giao dịch cần thận trước khi rời đi

2/ Thanh toán khi nhận hàng

COD (dịch vụ giao hàng nhận tiền): Nhân viên vận chuyển thu tiền mặt khi giao hàng đến Quý khách

Lưu ý: Quý khách kiểm tra đơn hàng, thanh toán cho nhân viên vận chuyển đầy đủ, ký xác nhận đơn hàng

3/ Thanh toán trực tuyến

Quý khách thanh toán theo thông tin tài khoản trên website, thông tin tài khoản có thể thay đổi tùy theo tình hình kinh doanh, người quản lý website

Lưu ý: chỉ chuyển thông tin chính xác trên website cung cấp. Chúng tôi không chịu trách nhiệm về việc Quý khách thanh toán thông tin khác với thông tin trên website

Nội dung chuyển khoản ghi rõ họ tên và chuyển cho món hàng nào. Sau khi chuyển khoản, chúng tôi sẽ liên hệ xác nhận và tiến hành giao hàng. Nếu sau thời gian thỏa thuận mà chúng tôi không giao hàng hoặc không phản hồi lại, quý khách có thể gửi khiếu nại trực tiếp về địa chỉ trụ sở của chúng tôi

Số tài khoản:
Công ty Cổ phần 3D
Số tài khoản: 117000056627
Tại ngân hàng: Ngân hàng Vietinbank – CN Nam Thăng Long

Chính sách giao nhận và vận chuyển hàng hoá

I. HÌNH THỨC GIAO NHẬN

• Chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp đến Quý khách
• Hoặc chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách

II. NỘI DUNG

1/ Nhân viên giao hàng

• Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo cho từng trường hợp cụ thể, tùy thuộc vào vị trí giao hàng, giá trị và khối lượng đơn hàng

2/ Đơn vị vận chuyển thứ ba

• Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc
• Cách thức giao hàng: chúng tôi lựa chọn đơn vị thứ ba chuyển phát nhanh uy tín giao hàng đến Quý khách
• Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
• Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên

III. CHÍNH SÁCH CHUNG

• MYNS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách đối với dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định
• Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm”, trong đó thể hiện tình trạng sản phẩm lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Phiếu giao hàng/Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm sẽ được lập tối thiểu là 02 bản mỗi bên giữ 1 bản có giá trị pháp lý như nhau
• Tại thời điểm giao nhận sản phẩm, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm. Khi phát hiện sai khác về chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện kèm theo hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có), vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi
• Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này
• Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao sản phẩm và Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
• Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc… hoặc trong những lô hàng bán thanh lý
• Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán
• Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của chúng tôi
• Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp
• Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng
• Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi
• Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận
• Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận
• Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần 3D
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 3D Center, số 3 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy & Showroom: Lô A2CN3, Đường Thanh Lâm Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 858 818
Email: sales@myns.vn

Chính sách kiểm hàng

Để quyền lợi của khách hàng được bảo vệ tối đa khi tham gia mua sắm trên Myns.vn, chúng tôi có chính sách hỗ trợ khách hàng được kiểm tra, xem hàng, đồng kiểm với nhân viên giao hàng khi nhận hàng. Nghĩa là, khi bạn nhận được gói hàng từ nhân viên giao hàng, bạn được phép mở ra để kiểm tra ngoại quan về sản phẩm trước khi thanh toán

Quý khách chỉ được kiểm tra về mặt ngoại quan của sản phẩm; xem sản phẩm có đúng như Quý khách đã đặt hàng không? Số lượng, phân loại hàng hóa có giống với mô tả không? Sản phẩm có bị lỗi, sai sản phẩm, thất thoát trong quá trình vận chuyển không? Việc kiểm tra sẽ không bao gồm thử đồ

Nếu khi đồng kiểm Quý khách thấy sản phẩm có dấu hiệu hư hỏng, quá hạn sử dụng hoặc không đúng mô tả được công bố trên website Myns.vn, Quý khách có quyền từ chối nhận hàng

Nếu thùng hàng/ gói hàng có dấu hiệu đã bị bóc, xé, dấu niêm phong không còn nguyên vẹn thì Quý khách có quyền từ chối nhận hàng. Hoặc Quý khách cũng có thể yêu cầu nhân viên giao hàng mở cho kiểm tra sản phẩm bên trong thùng hàng. Nếu vẫn đúng như sản phẩm Quý khách đặt thì Quý khách có thể nhận hàng. Tuy nhiên, trong một số trường hợp thì tốt nhất là Quý khách không nên nhận hàng nếu như thùng hàng đã bị rách hoặc có dấu hiệu bóc, xé từ trước. Vì sản phẩm của Quý khách có nguy cơ bị tráo đổi thành những món hàng không đảm bảo chất lượng

Phí kiểm hàng sẽ được đơn vị vận chuyển quy định cụ thể của từng đơn vị vận chuyển khác nhau và sẽ thể hiện rõ trên phiếu giao hàng

Quý khách vui lòng quay lại video quá trình kiểm hàng/ bóc hàng để giải quyết khiếu nại khi phát sinh sự cố.

Chính sách đổi trả

ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ DO NHẦM/THIẾU SẢN PHẨM – LỖI SẢN PHẨM KHI VẬN CHUYỂN

1. Đổi/ Trả do nhầm, thiếu sản phẩm 
Khi Quý Khách nhận được sản phẩm không đúng với đơn hàng đã đặt (nhầm sản phẩm hoặc thiếu sản phẩm), Quý Khách vui lòng phản hồi lại ngay cho Myns.vn trong vòng 24 giờ (kể từ lúc đơn hàng giao tới địa chỉ yêu cầu)
Việc thông báo ngay khi phát hiện sự cố sẽ giúp Myns.vn thuận tiện kiểm tra với các bộ phận liên quan và giải quyết kịp thời nhằm phục vụ Quý Khách tốt hơn

2. Đổi/ Trả sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển
Trong quá trình vận chuyển, sẽ xảy ra một số rủi ro phát sinh như đổ vỡ hư hỏng sản phẩm, mốp méo bao bì, sản phẩm có dấu hiệu bị rò rỉ, ảnh hưởng đến cảm nhận và trải nghiệm sản phẩm

3. Điều kiện đổi trả:
Myns.vn khuyến khích Quý Khách kiểm tra hàng ngay sau khi nhận được, đảm bảo sản phẩm đúng số lượng, chủng loại, mẫu mã và chất lượng như yêu cầu. Vui lòng cung cấp cho MYNS video quay lại quá trình mở hàng/ kiểm hàng của bạn khi thông báo việc đổi trả sản phẩm.
Việc thông báo ngay trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng giúp việc yêu cầu Đổi/Trả – hỗ trợ Quý Khách từ Myns.vn sẽ nhanh chóng kịp thời hơn. Các sản phẩm đổi trả phải đạt yêu cầu:

  • Sản phẩm chưa qua sử dụng, còn nguyên bao bì đóng gói, đầy đủ phụ kiện, tem cùng quà tặng kèm (nếu có)
  • Bao bì sản phẩm không bị  bễ, vỡ, hoặc có dấu hiệu bảo quản không đúng với hướng dẫn sử dụng
  • Khi nhận được sản phẩm bị hư hại do quá trình vận chuyển, Quý Khách vui lòng chụp ảnh và phản hồi cho Myns.vn ngay khi phát hiện hư hại
  • Thời gian thông báo Đổi/Trả: 24h kể từ thời điểm nhận hàng với sản phẩm đổi trả do: nhầm hoặc thiếu sản phẩm và sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển
  • Phí vận chuyển lại sản phẩm: Quý khách sẽ không bị tính bất kỳ chi phí nào, cả phí vận chuyển gửi về cho Myns.vn với sản phẩm đổi trả do: nhầm hoặc thiếu sản phẩm và sản phẩm lỗi do quá trình vận chuyển

Quý Khách vui lòng tham khảo thêm Các bước thực hiện Đổi/ Trả và thực hiện theo hướng dẫn để Myns.vn có thể hổ trợ Quý Khách kịp thời

CÁC TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ÁP DỤNG CHÍNH SÁCH ĐỔI – TRẢ SẢN PHẨM:

  • Các yêu cầu Đổi/Trả không đáp ứng Điều kiện Đổi/Trả đã qui định
  • Quá thời hạn đổi trả sản phẩm

Quý Khách vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN ĐỔI/TRẢ:

Bước 1. Kiểm tra điều kiện đổi trả sản phẩm
Quý Khách kiểm tra điều kiện Đổi/Trả sản phẩm nếu lỗi do sản xuất và được áp dụng chính sách đổi trả

Bước 2: Thông báo đến Myns.vn
Quý khách vui lòng liên hệ với Myns.vn qua điện thoại: 0903 858 818 hoặc email sales@myns.vn, cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm lỗi gồm:

  • Thông tin liên lạc của Quý Khách
  • Tên sản phẩm cần Đổi/Trả
  • Lý do Đổi/Trả
  • Nhu cầu cần hỗ trợ

Bước 3: Myns.vn xác nhận thông tin từ khách hàng
Sau khi quý khách yêu cầu Đổi/Trả được chấp nhận, Myns.vn sẽ gửi đến quý khách thông báo gửi sản phẩm về cho Myns.vn thông qua đối tác vận chuyển

Bước 4: Gửi hàng về Myns.vn
Quý khách vui lòng đóng gói cẩn thận sản phẩm cần Đổi/Trả, gửi về Myns.vn theo một trong những cách sau:

  • Giao bưu phẩm cho đối tác vận chuyển về cho Myns.vn
  • Trong trường hợp địa chỉ Quý Khách nằm ngoài khu vực phạm vi phục vụ của đối tác vận chuyển (đối tác vận chuyển không đến nhận hàng trực tiếp được), kính mong Quý Khách vui lòng mang sản phẩm đến bưu điện gần nhất để gửi sản phẩm về lại

Lưu ý: Quý khách vui lòng đóng gói sản phẩm cẩn thận nhằm đảm bảo trạng thái nguyên vẹn. Myns.vn sẽ không chịu trách nhiệm và rất tiếc phải từ chối sản phẩm bị hư hại do lỗi đóng gói sơ sài từ Quý Khách

Bước 5: Thời gian và phản hồi từ Myns.vn
Sau khi nhận được sản phẩm quý khách gởi về, Myns sẽ phản hồi và cập nhật thông tin Đổi/Trả, thời gian thực hiện từng giai đoạn xử lý đến Quý Khách

Chính sách bảo hành

MYNS luôn cố gắng hết sức để đảm bảo tất cả các sản phẩm đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng cao và làm hài lòng khách hàng. Nếu sản phẩm phát sinh vấn đề trong quá trình sử dụng, hãy vui lòng liên hệ với chúng tôi qua email hoặc điện thoại để được hỗ trợ. Vui lòng cung cấp đầy đủ các thông tin về sản phẩm như số hóa đơn, ngày mua hàng, số điện thoại mua hàng và vấn đề bạn đang gặp phải.

• Thời gian bảo hành sản phẩm Myns sẽ phụ thuộc vào chất liệu sản phẩm
+ Đối với sản phẩm bọc da/nỉ: Trong vòng 12 tháng kể từ ngày giao hàng
+ Đối với đồ gỗ: trong vòng 24 tháng
+ Đối với hàng nhập khẩu: Thời hạn bảo hành theo chính sách của nhà cung cấp
• Hết thời hạn bảo hành, MYNS cung cấp dịch vụ bảo hành tính phí. Chi phí bảo hành tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể
• MYNS chịu trách nhiệm bảo hành miễn phí tất cả các sản phẩm có lỗi từ nhà sản xuất trong thời gian bảo hành.
• MYNS không chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm có lỗi phát sinh do sử dụng, bảo quản (hướng dẫn sử dụng) không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất

Điều kiện bảo hành
• Các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành của MYNS
Khách hàng cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại MYNS (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)
• Sản phẩm không thuộc danh mục sản phẩm không áp dụng chế độ bảo hành
• Phạm vi bảo hành: chỉ bảo hành các lỗi phát sinh trong quá trình sản xuất hoặc do MYNS vận chuyển, lắp ráp:
+ Trầy tróc mặt ván, trầy tróc sơn
+ Móp, méo, cong, vênh các chi tiết sản phẩm
+ Sứt, mẻ cạnh, góc sản phẩm, bong các đường chỉ dán cạnh
+ Hở đinh, ốc

Trường hợp không áp dụng bảo hành
• Các sản phẩm thuộc chương trình khuyến mãi/giảm giá
• Khách hàng tự ý sửa chữa khi có hư hỏng mà không thông báo cho MYNS, không được sự hướng dẫn của MYNS
• Hư hỏng do sử dụng không đúng công năng sản phẩm, không đúng hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn bảo quản
• Va chạm do tai nạn khi sử dụng hoặc khi khách hàng tự vận chuyển
• Sản phẩm hư hỏng do các trường hợp bất khả kháng, nằm ngoài khả năng kiểm soát của MYNS
• Khách hàng không cung cấp được xác nhận về việc đã mua hàng tại MYNS (hóa đơn GTGT, phiếu xuất kho, phiếu giao hàng)

Chính sách chiết khấu

• Áp dụng cho các khách hàng đã xác nhận quan hệ đối tác với MYNS, tỉ lệ % chiết khấu dựa vào doanh số mua hàng, chủng loại hàng hóa và các thỏa thuận đã được xác nhận giữa đối tác và MYNS
• Áp dụng cho các đơn hàng riêng lẻ nhưng có giá trị đơn hàng lớn, tỉ lệ % chiết khấu dựa vào từng đơn hàng cụ thể

Hỗ trợ kỹ thuật

MYNS luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ giai đoạn nghiên cứu phát triển sản phẩm cũng như trong quá trình lắp đặt và sử dụng sản phẩm. Quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp tới hotline MYNS để được hỗ trợ nhanh nhất

Back to Top
Product has been added to your cart