Chính sách giao nhận và vận chuyển hàng hoá

I. HÌNH THỨC GIAO NHẬN

• Chúng tôi sẽ có nhân viên giao hàng trực tiếp đến Quý khách
• Hoặc chúng tôi liên kết với bên thứ ba (chuyển phát nhanh) thực hiện giao hàng đến Quý khách

II. NỘI DUNG

1/ Nhân viên giao hàng

• Chi phí vận chuyển sẽ được thông báo cho từng trường hợp cụ thể, tùy thuộc vào vị trí giao hàng, giá trị và khối lượng đơn hàng

2/ Đơn vị vận chuyển thứ ba

• Vận chuyển hàng hóa trên toàn quốc
• Cách thức giao hàng: chúng tôi lựa chọn đơn vị thứ ba chuyển phát nhanh uy tín giao hàng đến Quý khách
• Thời gian giao hàng tới địa điểm khách hàng yêu cầu theo chỉ tiêu về thời gian giao hàng của nhà cung cấp dịch vụ.
• Chi phí giao hàng: theo chi phí của đơn vị vận chuyển thứ ba. Khách hàng thanh toán phí vận chuyển hoặc theo thỏa thuận khác giữa các bên

III. CHÍNH SÁCH CHUNG

• MYNS sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến quý khách đối với dịch vụ vận chuyển của chúng tôi hoặc do chúng tôi chỉ định
• Nhân viên Tư vấn bán hàng khi thực hiện thủ tục bàn giao sản phẩm sẽ lập “Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm”, trong đó thể hiện tình trạng sản phẩm lúc giao và những phụ kiện đi kèm (nếu có). Khách hàng vui lòng kiểm tra nội dung Phiếu giao hàng/Biên bản được ghi nhận theo đúng thực tế giao nhận. Phiếu giao hàng/Biên bản nghiệm thu và bàn giao sản phẩm sẽ được lập tối thiểu là 02 bản mỗi bên giữ 1 bản có giá trị pháp lý như nhau
• Tại thời điểm giao nhận sản phẩm, Khách hàng có trách nhiệm kiểm tra kỹ sản phẩm. Khi phát hiện sai khác về chủng loại, số lượng, tình trạng sản phẩm, các phụ kiện kèm theo hoặc những vật dụng khuyến mãi khác (nếu có), vui lòng ký xác nhận tình trạng hàng hóa với nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của chúng tôi
• Sau khi Quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa, chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, móp méo, sai hàng hóa,… từ Quý khách sau này
• Việc xác nhận vào Biên bản là sự xác nhận Công ty đã giao sản phẩm và Khách hàng đã nhận sản phẩm đúng, đủ và đảm bảo chất lượng như thỏa thuận. Trách nhiệm của Công ty sau thời điểm các Bên xác nhận Biên bản sẽ được thực hiện theo quy định về bảo hành.
• Nếu dịch vụ vận chuyển do Quý khách chỉ định và lựa chọn thì Quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ chúng tôi đến Quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan
• Chính sách giao hàng miễn phí không áp dụng đối với những sản phẩm được mua trong chương trình khuyến mại giờ vàng, giá sốc… hoặc trong những lô hàng bán thanh lý
• Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã hoặc phí đỗ xe tại chung cư do khách hàng tự thanh toán
• Chúng tôi chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm của chúng tôi
• Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp
• Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà… chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng
• Trường hợp chúng tôi đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng phải chịu chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của chúng tôi
• Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy, đề nghị khách hàng hỗ trợ trong việc giao nhận
• Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận
• Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Qúy khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ hotline của chúng tôi để nhận trợ giúp

Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần 3D
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà 3D Center, số 3 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
Nhà máy & Showroom: Lô A2CN3, Đường Thanh Lâm Cụm Công Nghiệp Từ Liêm, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0903 858 818
Email: sales@myns.vn

Back to Top
Product has been added to your cart